VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - DỰ ÁN TOSHIBA (SỐ LƯỢNG: 05 bạn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm.
- Tạo ca bảo hành chuyển cho trạm Bảo hành và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ Khách hàng.
- Gọi ra Chăm sóc Khách hàng, khảo sát dịch vụ của Toshiba.
YÊU CẦU
• Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
• Có tư duy tốt.
• Chất giọng chuẩn Nam/Bắc.
QUYỀN LỢI
- Lương thử việc (2 tháng): Lương cơ bản 5.500.000 VNĐ/Tháng + KPI tối đa 500.000.
- Lương sau 2 tháng (chính thức): Lương cơ bản 6.000.000 VNĐ/Tháng + KPI tối đa 500.000.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của quý công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Xoay ca từ Thứ 2 – Chủ nhật, được nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần.
• Ca 1: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h00).
• Ca 2: 11h00 - 20h00 (Nghỉ giữa ca 15h00 - 16h00).
ĐỊA ĐIỂM
CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, Phường Tân Sơn Hòa, TP. HCM
THỜI HẠN TUYỂN DỤNG
Đến khi tuyển đủ số lượng.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Điền đầy đủ thông tin tại link sau (lưu ý điền đúng email để được hỗ trợ):
https://forms.gle/XgTFkVTkXRvdf58J8
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Fanpage: VHU Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp
- Địa chỉ: HungHau Campus, Khu chức năng, 13E Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, TP. Hồ Chí Minh
- Email: hotrovieclam@vhu.edu.vn
- Hotline: 0765 422 133