VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - DỰ ÁN MR D.I.Y (SỐ LƯỢNG: 05 bạn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng từ kênh hotline và email công ty liên quan đến sản phẩm, cửa hàng...
- Phản hồi kết quả và hướng xử lý đến khách hàng sau khi có thông tin từ đối tác.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng, tổng hợp theo từng kênh tương tác và volume phát sinh.
YÊU CẦU
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí CSKH, Call Center.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng/nói lắp.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập khởi điểm: 8.000.000 VNĐ.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của công ty.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực).
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 10h00 - 19h00 (nghỉ giải lao 1 tiếng).
- Làm việc 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kỳ).
ĐỊA ĐIỂM
CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VIETNAM: 18A Cộng Hòa, Phường Tân Sơn Hòa, TP. Hồ Chí Minh.
THỜI HẠN TUYỂN DỤNG
Đến khi tuyển đủ số lượng.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Điền đầy đủ thông tin tại link sau (lưu ý điền đúng email để được hỗ trợ):
https://forms.gle/XgTFkVTkXRvdf58J8
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Fanpage: VHU Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp
- Địa chỉ: HungHau Campus, Khu chức năng, 13E Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, TP. Hồ Chí Minh
- Email: hotrovieclam@vhu.edu.vn
- Hotline: 0765 422 133