[Full time] công ty cổ phần thương mại dịch vụ truyền thông khang việt

line
12 tháng 08 năm 2025
Giám sát Nhà hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm các báo cáo theo quy định của Nhà hàng (Lập kế hoạch MKT, báo cáo thực hiện MKT, tổng hợp đánh giá hài lòng khách hàng…).
- Tổ chức họp nhân viên phục vụ 15-20 phút mỗi đầu giờ làm việc:
+ Chấn chỉnh đồng phục, tác phong
+ Thông báo những đánh giá của khách hàng ca trước, ngày hôm trước: khen ngợi và phê bình để rút kinh nghiệm
+ Phân công công việc trong ca
+ Thông báo lịch khách đặt ăn (nếu có) và chỉ đạo nhân viên phục vụ bàn đặt
+ Kết hợp đào tạo nhanh, thực tập đóng vai khách hàng để phục vụ (vào những ngày nhàn rỗi, không có khách đặt và không có khách ăn sớm)
- Kiểm tra lại toàn bộ các khu vực làm việc (kể cả quầy thu ngân; nhà vệ sinh; …) đảm bảo các khu vực luôn sạch sẽ, sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trong việc thanh toán với khách hàng
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ trong việc order và ra đồ ăn, đồ uống.
- Bao quát công việc chung để chỉ đạo nhân viên phục vụ nhanh, không để khách hàng chờ đợi, không hài lòng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Trước mỗi lần Khách hàng thanh toán, giám sát có trách nhiệm thăm hỏi và cảm ơn khách hàng, lấy ý kiến của khách hàng
- Tắt tất cả các đèn điện, chỉ đạo dọn dẹp sạch sẽ trước khi về
- Ngắt hết mọi thiết bị điện không cần thiết trước khi ra về (máy tính, loa đài, quạt điện máy xay, máy ép)
- Đảm bảo khóa tất cả các cửa để bảo vệ tài sản nhà hàng trước khi ra về.
- Giám sát phải có ý thức bảo quản công cụ dụng cụ máy móc cửa hàng. Mọi quá trình làm sai sẽ phải chịu trách nhiệm với tài sản đó
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hưởng lương theo thỏa thuận và phụ cấp gửi xe.
- Được thưởng với sự nỗ lực, cố gắng qua các chương trình thi đua đạt doanh số Tháng/ Quý/ Năm
- Được quyền chủ động gặp gỡ, tiếp cận các đối tác là các công ty du lịch, đoàn xe, taxi… để tăng doanh thu của Nhà hàng
- Được quyền đánh giá nhân viên dưới quyền Giám sát và đề xuất các chương trình thi đua, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên
- Được quyền đánh giá và đóng góp ý kiến với Bộ phận Bếp, nhằm nâng cao chất lượng món ăn và thái độ phục vụ.
- Được quyền đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao doanh số, chất lượng phục vụ khách hàng với Ban Quản trị

Công tác đối ngoại, marketing:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Có trách nhiệm lập các chương trình Marketing trong tháng/Quý/ Năm để đề xuất Ban Quản trị phê duyệt
- Tổ chức thực hiện các chương trình MKT sau khi đã được phê duyệt.

QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hưởng lương theo thỏa thuận và phụ cấp gửi xe.
- Được thưởng với sự nỗ lực, cố gắng qua các chương trình thi đua đạt doanh số Tháng/ Quý/ Năm
- Được quyền chủ động gặp gỡ, tiếp cận các đối tác là các công ty du lịch, đoàn xe, taxi… để tăng doanh thu của Nhà hàng
- Được quyền đánh giá nhân viên dưới quyền Giám sát và đề xuất các chương trình thi đua, khen thưởng, kỷ luật cho nhân viên
- Được quyền đánh giá và đóng góp ý kiến với Bộ phận Bếp, nhằm nâng cao chất lượng món ăn và thái độ phục vụ.
- Được quyền đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao doanh số, chất lượng phục vụ khách hàng với Ban Quản trị.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 09h00 – 14h00 và 17h00 – 22h00
ĐỊA ĐIỂM:
- 30/3A Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 03, TP.HCM
THỜI HẠN TUYỂN DỤNG:
- Tuyển đến khi đủ số lượng
CÁCH ỨNG TUYỂN:
Điền đầy đủ thông tin tại link sau (lưu ý điền đúng email để được hỗ trợ):
https://forms.gle/XgTFkVTkXRvdf58J8
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Fanpage: Sàn Việc Làm - Đại học Văn Hiến
- Địa chỉ: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP.HCM
- Email: Hotrovieclam@vhu.edu.vn
- Hotline: 0765 422 133
#VHU #Sanvieclam #CDuyen