I. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN 5)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện khảo sát Thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách Khách hàng kinh doanh xăng dầu có uy tín, Khách hàng lâu năm, Khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng và đối tác.
- Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác của Công ty với các Khách hàng
- Thiết lập và tham gia đàm phán với Khách hàng tiềm năng, thúc đẩy thỏa thuận và ký kết Hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật
- Thực hiện các biện pháp bảo mật nhằm tránh rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động phân phối, kinh doanh xăng dầu của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên Đại học Văn Hiến)
- Giới tính: Nam
- Có thể đi công tác theo sự phân công
- Sử dụng thành tạo Microsoft, outlook,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu khó, trách nhiệm, siêng năng, xử lý vấn đề linh hoạt, trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13; trợ cấp cơm, xăng xe, điện thoại; thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: 102, đường nội khu, Khu phố Mỹ Hào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
- Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:00), Sáng T7 (8:00 - 12:00)
THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: 28/07/2025 – 30/08/2025 (Hoặc đến khi tuyển đủ số lượng)
II. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ (SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN 1)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Khai thuế GTGT, TNCN, TNDN;
- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ hàng tháng;
- Cung cấp các số liệu cho các tổ chức bên ngoài như ngân hàng, thuế, kiểm toán….
- Theo dõi chung các mảng thuế, tài sản, lương, bảo hiểm, thuê tài chính…
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc phụ trách/ Kế toán trưởng.
- Xử lý các dữ liệu báo cáo cửa hàng trực thuộc
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
- Trên 03 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm kiểm toán
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán, biết lập và phân tích báo cáo tài chính.
- Có khả năng làm việc đôc lập và phối hợp nhóm, quản lý, sắp xếp công việc.
- Trung thực, có tính độc lập cao trong công việc, có tinh thần tập thể, cẩn thận, nhanh nhẹn…
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13; trợ cấp cơm, xăng xe, điện thoại; thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được tham gia du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: 102, đường nội khu, Khu phố Mỹ Hào, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
- Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:00), Sáng T7 (8:00 - 12:00)
THỜI GIAN TUYỂN DỤNG: 28/07/2025 – 30/08/2025 (Hoặc đến khi tuyển đủ số lượng)
Các bạn sinh viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng thực hiện bước sau:
Điền đầy đủ thông tin theo link sau (lưu ý điền đúng email để được hỗ trợ) https://forms.gle/XgTFkVTkXRvdf58J8
---------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc về đăng ký hỗ trợ việc làm vui lòng liên hệ fanpage: “Sàn Việc Làm - Đại học Văn Hiến”
HungHau Campus: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. HCM.
Email: Hotrovieclam@vhu.edu.vn
Hotline: 0765422133
#VHU #Sanvieclam #CDuyen