Công ty TNHH TM ACS Việt Nam

line
14 tháng 03 năm 2017

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, thuộc tập đoàn AEON Nhật Bản.

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam hoạt động kinh doanh với hình thức bán trả chậm các mặt hàng như trang thiết bị vi tính, điện thoại di động, đồ gia dụng,  nội thất, xe gắn máy, máy nông nghiệp,v.v….

Công ty TNHH TM ACS Việt Nam đang cần tuyển các vị trí làm việc bán thời gian như sau:

  1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

Số lượng: 30 nhân viên

Nơi làm việc: HỆ THỐNG CỬA HÀNG CHỢ LỚN TẠI Q.4, Q.3, Q.5, Q.Tân Bình, Q.12

Mô tả công việc:

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ, điều kiện và thủ tục mua hàng trả chậm tại cửa hàng,...
  • Tư vấn các giấy tờ cần thiết cho khách hàng để hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả chậm.

Quyền lợi:

  • Lương: 20,000(đ)/giờ + 10,000(đ)/1 bộ hồ sơ thành công
  • Thời gian làm việc: ca 1: 9h-13h, ca 2: 17h-21h (linh động theo thời gian học)
  •   
  •  
  • 2. NHÂN VIÊN PHÒNG THẨM ĐỊNH

 

Số lượng: 10 nhân viên

 

Nơi làm việc: 246 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

 Mô tả công việc:

  • Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh
  • Nhập thông tin khách hàng lên hệ thống
  • Gọi điện thoại thẩm định hồ sơ khách hàng

 Quyền lợi:

  • Lương: 22,000/giờ
  • Thời gian làm việc: ca 1: 8h – 12h, ca 2: 17h-21h (linh động theo thời gian học)

Hồ sơ:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu nguyên cuốn và CMND photo, thẻ sinh viên (nếu có)
  • Hình thẻ 3x4

 Thời hạn nộp hồ sơ: từ nay đến hết ngày 31/3/2017

Các bạn có nhu cầu liên hệ TT. HTDN& HTSV để biết thêm chi tiết. Hoặc các bạn có thể gửi CV qua email: anhltk@vhu.edu.vn để ứng tuyển nhé. (ưu tiên hồ sơ gửi sớm)
Các tin liên quan