VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PART-TIME) - SONY (SỐ LƯỢNG: 10 bạn)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) để giải đáp các thắc mắc, khó khăn hoặc trục trặc kỹ thuật trong quá trình sử dụng sản phẩm điện tử Sony (TV, máy nghe nhạc, Playstation).
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì và sửa chữa sản phẩm của Sony.
YÊU CẦU
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng.
- Luôn có tinh thần học hỏi và mong muốn cải thiện các kỹ năng bản thân.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập tính theo case (trung bình 5.600đ - 5.900đ/case; mỗi giờ xử lý khoảng 6-8 case).
- Các khoản thưởng bổ sung trung bình từ 300.000đ - 500.000đ/tháng.
- Được xem xét tăng lương sau 6 tháng làm việc.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), văn nghệ, thể thao, sinh nhật và du lịch cùng công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Linh động: Tối thiểu 4 tiếng/ngày.
- Khung giờ hoạt động: 8h00 - 18h00, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.
ĐỊA ĐIỂM
1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường Bảy Hiền, TP. Hồ Chí Minh.
THỜI HẠN TUYỂN DỤNG
31/12/2025.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Điền đầy đủ thông tin tại link sau (lưu ý điền đúng email để được hỗ trợ):
https://forms.gle/XgTFkVTkXRvdf58J8
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Fanpage: VHU Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp
- Địa chỉ: HungHau Campus, Khu chức năng, 13E Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, TP. Hồ Chí Minh
- Email: hotrovieclam@vhu.edu.vn
- Hotline: 0765 422 133