[Full time] CÔNG TY TNHH SXTM NGUYÊN LIỆU CÔNG NGHIỆP MIỀN NAM

line
22 tháng 03 năm 2023
1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng
1.1. Mô tả công việc:
- Có kỹ năng lưu trữ tài liệu và thông tin (cập nhật danh sách khách hàng đầy đủ, thông tin liên hệ, điện thoại, địa chỉ...).
- Nắm rõ phân loại khách hàng để có chính sách giá, chăm sóc chu đáo phù hợp (theo quy trình bán hàng – chăm sóc khách hàng) .
- Thấu hiểu khách hàng để tư vấn sử dụng sản phẩm & thông tin liên quan đến sản phẩm đến khách hàng, có thể hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.
- Đại diện công ty tặng quà thăm hỏi khách hàng nhân dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ khác... đồng thời lên kế hoạch trong năm và kế hoạch theo tháng/quý (thời gian, kinh phí ).
- Kết hợp với NVKD lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng (đến nhà máy, gọi điện.), tìm hiểu nhu cầu, phản hồi của khách về dịch vụ, chất lượng hàng hóa của công ty.
- Truyền thông, quảng cáo sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing đến khách hàng.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Chủ động thu nhận và quản lý khiếu nại, Hỗ trợ giải quyết khiếu nại khách hàng, hàng trả về: tiếp nhận và xử lý hoặc chuyển các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty đến các phòng ban liên quan ( theo quy định trả hàng, đổi hàng của Cty.).
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Hỗ trợ kết hợp với NVKD lên kế hoạch bán hàng cho từng nhóm khách hàng nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng và đạt mục tiêu sản lượng.
- Các công việ khác theo phân công cấp trên.
1.2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm > 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng, tổng đài viên
1.3. Quyền lợi:
- Mức lương: > 7.000.000 đồng/tháng
- Thưởng theo thành tích và thâm niên,...
- Thưởng các ngày Lễ Tết: 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán,... và các phúc lợi khác theo quy định Nhà nước và Chính sách của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động Công ty: du lịch, Sinh nhật, Liên hoan,… và Các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
2. Nhân viên Kinh doanh
2.1. Mô tả công việc:
- Tìm khiếm, khai thác mới và chăm sóc khách hàng cũ hiện có
- Lên kế hoạch chào hàng, bán hàng
- Lập kế hoạch kinh doanh tháng/ năm/ quý,... phương án kinh doanh
- Theo dõi và phối hợp phòng tài chính kế toán thu hồi công nợ
- Các công việc khác của nhân viên Kinh doanh
2.2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp tối thiểu cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu, sinh học, hoá học hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên các ứng viên CÓ KINH NGHIỆM SALE TỪ 6 THÁNG
2.3. Quyền lợi:
- Mức lương: 7.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng
- Thưởng theo thành tích và thâm niên,...
- Thưởng các ngày Lễ Tết: 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán,... và các phúc lợi khác theo quy định Nhà nước và Chính sách của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động Công ty: du lịch, Sinh nhật, Liên hoan,… và Các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

👉👉👉Các sinh viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng thực hiện bước sau:

👉👉👉Gửi CV qua email  hotrovieclam@vhu.edu.vn

+ Tiêu đề. “ Ứng tuyển việc làm_(Tên đơn vị ứng tuyển)”;

+ Nội dung email gồm: Họ tên, MSSV,ngành học, SĐT, email, đơn vị ứng tuyển, vị trí ứng tuyển.

-------------------------------------------------------

👉 Mọi thắc mắc về đăng ký hỗ trợ việc làm liên hệ Sàn Việc Làm - Đại học Văn Hiến

🏫 HungHau Campus: khu chức năng 13E - Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Nam Thành phố, TP.HCM;

Hotline: 0817140196 ( cô Tâm ) Hoặc 0833266411 ( thầy Long )

🌈 Zalo việc làm SV: https://zalo.me/g/viqmor294

#vhu #tthtdn #CQuynh