[Full time] CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN NHIÊN THỦY (NAWA CORP)

line
17 tháng 06 năm 2021
CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN NHIÊN THỦY (NAWA CORP) - 100 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Tuyển dụng:
- Nhân viên kế toán và hành chính;
- Nhân viên kinh doanh.
1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN VÀ HÀNH CHÍNH
* Mô tả công việc:
- Lập, kiểm tra và quản lý các hóa đơn, chứng từ, đề nghị thanh toán và tiến hành xử lý hạch toán, lên đề nghị thanh toán, sắp xếp, lưu trữ theo quy định,
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, lên đơn hàng hàng ngày để bộ phận giao hàng tiến hành giao hàng, theo dõi công nợ theo qui định của công ty.
- Cập nhật chứng từ ngân hàng, các phiếu thu, phiếu chi vào phần mềm, theo dõi sao kê, sổ phụ ngân hàng. Đối chiếu số dư sao kê với phần mềm.
- Thực hiện, kiểm tra đối chiếu công nợ và báo cáo hàng tháng. Theo dõi công nợ khách hàng và thu tiền đúng hạn,
- Hạch toán CCDC/tài sản, làm bút toán phân bổ CCDC/tài sản và cập nhật, theo dõi tình hình khấu hao của từng CCDC/tài sản
- Hạch toán tất cả các khoản phát sinh lên phần mềm: chi phí, UNC, lương, bảo hiểm
- Làm tờ khai và nộp tờ khai mỗi quý: Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, VAT, FCT
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kế toán và hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối Kinh tế,
- Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần học hỏi và có chí cầu tiến
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; nắm vững, sử dụng tốt phần mềm kế toán (ưu tiên phần mềm Fast).
* Quyền lợi:
- Mức lương: 5,000,000 – 8,000,000 đồng
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển khả năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng con người, trẻ trung, năng động,
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp,
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và doanh thu của công ty.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BTTN và các quyền lợi khác theo qui định của Luật lao động Việt Nam hiện hành.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh theo khu vực được phân công,
- Phụ trách phát triển khách hàng và chăm sóc kênh phân phối - đại lý tại địa bàn phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tìm hiểu thị trường và xác định khách hàng mục tiêu trên địa bàn được giao.
- Tư vấn và bán các sản phẩm công ty kinh doanh cho kênh Đại lý và Khách lẻ.
- Giới thiệu sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty đến hệ thống các đại lý, nhà phân phối. Theo dõi đơn hàng từ nhà phân phối tới đại lý đến khi đơn hàng thực hiện xong.
- Triển khai các chương trình bán hàng từ nhà phân phối đến hệ thống đại lý.
- Thu thập các thông tin phản hồi từ hệ thống khách hàng và các đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện báo cáo Ngày/Tuần/Tháng theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm kinh doanh.
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán để đảm bảo công nợ ở mức thấp nhất.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học các khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh và marketing,
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén,
- Yêu cầu kỹ năng đi thị trường thường xuyên, có thể sử dụng tin học căn bản.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực Thực phẩm/nước uống (F&B)/ hàng tiêu dùng (FMCG), bán hàng qua kênh đại lý, nhà phân phối.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người tốt.
- Tác phong làm việc: Chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đam mê với công việc bán hàng/kinh doanh.
* Quyền lợi:
- Mức lương: 5,000,000 - 8,000,000 VND (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng hàng tháng, hàng quý dựa trên KPI cá nhân) Chế độ công tác phí theo qui định của công ty.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển khả năng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, coi trọng con người, trẻ trung, năng động,
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp,
- Thưởng cuối năm theo năng lực cá nhân và doanh thu của công ty.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BTTN và các quyền lợi khác theo qui định của Luật lao động Việt Nam hiện hành.
👉👉👉 Sinh viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV (có hình) qua địa chỉ email hotrovieclam@vhu.edu.vn
- Tiêu đề: [CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN NHIÊN THỦY (NAWA CORP)_HV];
- Nội dung ghi rõ: Họ tên; MSSV; Ngành học; Trường; SĐT; Email, Vị trí ứng tuyển.
☎☎☎ Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 028 39755703 (241) hoặc email VinhHV@vhu.edu.vn.
⚠️⚠️⚠️ Lưu ý: Sinh viên có nhu cầu tìm việc, khi tiếp cận với doanh nghiệp, thị trường lao động cần phải tuân thủ, thực hiện đúng và đủ nguyên tắc "5K" theo quy định của Bộ Y Tế nhằm bảo vệ bản thân và cộng đồng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.
Các tin liên quan