1. NHÂN VIÊN KINH DOANH TOÀN QUỐC
* Mô tả công việc
- Hoàn thành các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Nhằm đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Giám đốc/Trưởng vùng Kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Giám đốc/Trưởng vùng Kinh doanh giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó. Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng của Công ty. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
- Thực hiện báo cáo công việc chịu trách nhiệm bằng văn bản lên Quản lý định kỳ (tuần/tháng/ quý/06 tháng/năm) và hoặc theo dự án hoặc phi phát sinh các sự cố bất thường.
* Yêu cầu công việc
- Học vấn/chuyên môn Trung cấp/Cao Đẳng khối ngành Kinh Tế, chuyên ngành nuôi trồng thuỷ sản.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực.
- Ngoại ngữ: không.
- Vi tính: Vi tính văn phòng.
- Kiến thức: Mùa vụ thả tôm, thời tiết vùng miền, môi trường nuôi tôm, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng: Lập kế hoạch, bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng giao tiếp.
- Phẩm chất/Thái độ: Trung thực, tin cậy, tính trách nhiệm và kỷ luật.
- Khác (đào tạo và tự đào tạo)
2. IT HELPDESK
* Mô tả công việc
- Hỗ trợ helpdesk cho người dùng (PC, điện thoại, thư điện tử, trang thông tin điện tử công ty, cài đặt internet, máy in, điện thoại bàn...)
- Định kỳ kiểm tra, bảo trì máy móc, đảm bảo tất cả các thiết bị vi tính được kết nối đúng kỹ thuật và sẵn sàng để sử dụng.
- Kiểm tra tín hiệu ADSL / 3G và đảm bảo hoạt động tốt ở các SIP.
- Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.
- Các yêu cầu khác từ cấp trên
* Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Hỗ trợ kỹ thuật Windows XP / 7, MS Office, Email, Lan / Wan...
- Ưu tiên ứng viên Fresher có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm phần cứng, sữa chữa PC
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Trung thực, siêng năng, trách nhiệm
Sinh viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV (có hình) qua địa chỉ email hotrovieclam@vhu.edu.vn
- Tiêu đề: [CÔNG TY TNHH THỦY SẢN NAM MIỀN TRUNG_HV];
- Nội dung ghi rõ: Họ tên; MSSV; Ngành học; Trường; SĐT; Email, Vị trí ứng tuyển.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 028 39755703 (241) hoặc email VinhHV@vhu.edu.vn.
Lưu ý: Sinh viên có nhu cầu tìm việc, khi tiếp cận với doanh nghiệp, thị trường lao động cần phải tuân thủ, thực hiện đúng và đủ nguyên tắc "5K" theo quy định của Bộ Y Tế nhằm bảo vệ bản thân và cộng đồng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.