CÔNG TY CP CTNET EASY SALON - Tầng 1, 236 Nguyễn Thái Bình, Phường 12 Quận Tân Bình, TP.HCM.
Tuyển dụng:
- Trợ lý kinh doanh (Sale Admin) Tại văn phòng Hồ Chí Minh
- Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM.
1. TRỢ LÝ KINH DOANH
- Mô tả công việc
+ Theo dõi và quản lý công cụ làm việc cho bộ phận kinh doanh. Nhắc nhở nhân viên kinh doanh thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến khách hàng
+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh liên hệ khách hàng
+ Quản lý các khoản thu chi nội bộ
+ Lập và quản lý hợp đồng, chứng từ liên quan tới hoạt động bán hàng, mua hàng hóa
+ Phụ trách các công việc hành chính
+ Liên hệ, làm việc với các phòng ban, trao đổi thông tin nhằm tăng hiệu quả công việc
+ Quản lý thiết bị, tài sản của văn phòng
+ Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và thống kê theo yêu cầu của trưởng bộ phận
+ Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự, training.
- Yêu cầu ứng viên:
+ Trung thực, cẩn thận, chính xác, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc
+ Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
+ Tác phong nhanh nhẹn, tự tin
+ Có kỹ năng sử dụng các thiết bị văn phòng, sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng tốt
+ Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
+ Có máy tính, Laptop cá nhân
- Quyền lợi được hưởng:
+ Mức lương cạnh tranh theo năng lực, tăng lương theo định kỳ và theo năng lực thực tế.
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, ...
+ Tham gia giao lưu, teambuilding, du lịch…theo chính sách của Công ty
+ Có cơ hội được làm đào tạo, nâng cao trình độ và phát triển lên các vị trí cao hơn
+ Được làm việc trực tiếp và học hỏi từ Ban Giám đốc
+ Hưởng các chính sách ưu đãi nội bộ dành cho CBNV trong Công ty
- Địa chỉ VP HCM: Tầng 1, 236 Nguyễn Thái Bình, Phường 12 Quận Tân Bình.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
* Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng:
+ Tìm kiếm, tăng lượng khách hàng qua các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online…Được hỗ trợ thông tin khách hàng từ phòng marketing theo từng chiến dịch
+ Khai thác thị trường từ bất kỳ nguồn nào bạn có thể tìm được.
+ Dựa vào nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
+ Ký kết hợp đồng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng hiện có & đảm nhiệm.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc.
* Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm/yêu thích lĩnh vực sale là một lợi thế
- Có đam mê kiếm tiền và mục tiêu bản thân
- Muốn phát triển ở môi trường năng động
- Có thái độ tích cực, biết lắng nghe và cầu thị
- Khả năng giao tiếp tốt, hoạt bát, chủ động trong công việc
- Biết tin học văn phòng
* Quyền lợi hấp dẫn
- Thu nhập trung bình từ 8 triệu – 20 triệu/tháng (lương cứng + hoa hồng + thưởng hàng tháng)
- Được đào tạo, hướng dẫn chi tiết về sản phẩm và các kỹ năng liên quan hỗ trơ công việc
- Xét duyệt tăng level định kỳ 3 tháng /lần & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng các dịp lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn, du lịch hàng năm.
- Cơ chế thăng cấp không giới hạn.
- Địa điểm làm việc: Có thể làm tại một trong ba khu vực:
+ VP Đà Nẵng: Tầng 5, 108 Núi Thành, Quận Hải Châu
+ VP HCM: Tầng 1, 236 Nguyễn Thái Bình, Phường 12 Quận Tân Bình
+ VP Hà Nội: Tầng 6 Toà nhà KYMA, 132-134 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Q. Đống Đa
Sinh viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV (có hình) qua địa chỉ email hotrovieclam@vhu.edu.vn
- Tiêu đề: [CÔNG TY CP CTNET EASY SALON_LQ];
- Nội dung ghi rõ: Họ tên; MSSV; Ngành học; Trường; SĐT; Email, Vị trí ứng tuyển.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 028 39755703 (241) hoặc email VinhHV@vhu.edu.vn.
Lưu ý: Sinh viên có nhu cầu tìm việc, khi tiếp cận với doanh nghiệp, thị trường lao động cần phải tuân thủ, thực hiện đúng và đủ nguyên tắc "5K" theo quy định của Bộ Y Tế nhằm bảo vệ bản thân và cộng đồng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.