CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG - 228-230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.
Tuyển dụng: Tổng đài viên giải quyết khiếu nại - Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, chủ động liên hệ các bộ phận liên quan để xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng sẽ được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
Yêu cầu công việc:
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
- Làm việc theo ca xoay, ca không cố định, 1 tuần được nghỉ một ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do Quản lý sắp xếp:
+ Ca 1: Từ 08h00 - 17h00
+ Ca 2: Từ 12h30 - 21h30.
Địa điểm làm việc: Phòng Chăm sóc khách hàng, số 228 - 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10.
- Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất Việt Nam với hơn 2000 siêu thị trên toàn quốc.
- Được trao quyền giải quyết các vấn đề phát sinh trong thẩm quyền.
- Được hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn.
- Được phát triển kỹ năng của bản thân.
- Review lương hàng năm;
- Thưởng cuối năm theo năng lực;
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN;
- Du lịch hàng năm;
- Mua hàng giá ưu đãi nhân viên.
Sinh viên quan tâm và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: hotrovieclam@vhu.edu.vn:
- Tiêu đề: "Full time_TGDĐ_HN".
- Nội dung ghi rõ: Họ tên; MSSV; Ngành học; SĐT; Email; Vị rí ứng tuyển.
- Tiêu đề CV: [Họ tên_Vị trí ứng tuyển];
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: (028) 3832 0333 Ext: 268.