1. Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngoại dễ nhìn.
- Không yêu cầu tiếng anh.
Mô tả công việc:
- Tư vấn, trao đổi các khóa học phù hợp với từng trình độ và nhu cầu.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong và sau quá trình dịch vụ.
- Phát triển thêm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Marketing quảng bá về Apax Leaders với các khách hàng tiềm năng.
- Sắp xếp lớp & test kỹ năng cho các bé.
Quyền lợi:
- Nhận lương cố định 6.5-9tr/tháng.
- Thưởng doanh thu 6% - 10% (5-15tr/tháng tùy năng lực)
- Chính sách tăng lương 3 tháng 1 lần.
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Các chế độ Bảo hiểm tốt theo quy định Luật.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Thăng tiến lên các cấp bậc, thăng tiến vị trí leader và cao hơn.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
2. Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc các chứng chỉ đào tạo tương đương trở lên
- Có chuyên môn hoặc kinh nghiệm chuyên ngành sư phạm là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh hoặc có các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán xử lý công việc tốt
- Có niềm đam mê làm việc với học sinh nhỏ tuổi
- Sẵn sàng làm việc các ca buổi chiều và tối (đến 9g tối) và cuối tuần
- Có ý thức xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và mang tính sư phạm
- Có sức khỏe đủ để hoàn thành công việc
Mô tả công việc:
- Theo dõi tình hình học tập của học sinh theo phân công thông qua điểm số, nhận xét của giáo viên và giao tiếp với học sinh
- Cập nhật tình hình học tập của học sinh cho phụ huynh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu
- Làm cầu nối trao đổi thông tin giữa giáo viên nước ngoài, gia đình và học sinh để đưa ra giải pháp hỗ trợ việc học
- Hỗ trợ ôn bài cho học sinh ngoài giờ lên lớp
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên các thông tin của phụ huynh và học sinh lên hệ thống: tên, tuổi, địa chỉ, học phí, phản hồi…
- Thực hiện các báo cáo thường xuyên và đột xuất phục vụ việc quản lý: số học sinh, tình hình học tập, tình trạng học phí, thông tin gia đình…
- Hỗ trợ tổ chức, thực hiện các chương trình ngoại khóa hoặc các công việc khác nhằm tăng cường trải nghiệm dịch vụ và tạo môi trường thuận lợi cho việc trau dồi tiếng Anh cho học sinh.
Quyền lợi:
- Nhận lương cố định 7-12tr/tháng.
- Thưởng chăm sóc khách hàng 1.5% - 3%
- Chính sách tăng lương 3 tháng 1 lần.
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết.
- Các chế độ Bảo hiểm tốt theo quy định Luật.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Thăng tiến lên các cấp bậc, thăng tiến vị trí leader và cao hơn.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty.
Địa điểm làm việc: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.