Chi nhánh MobiFone Service TP Hồ Chí Minh - Lầu 6, Tòa nhà Scetpa, Số 19A, Cộng Hòa, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.
Thông tin tuyển dụng chi tiết:
1.Nhân viên Callout (Gọi ra Chăm sóc khách hàng)
Mô tả công việc:
- Gọi ra chăm sóc khách hàng theo danh sách được cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.\
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng sử dụng các gói cước, sản phẩm, dịch vụ của MobiFone.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 1.145 đồng/phút. (Gọi càng nhiều thu nhập càng cao)
- Thời gian làm việc linh động: các bạn ứng viên có thể đăng ký làm partime hoặc fulltime (ca sáng hoặc chiều hoặc cả ngày, có làm thứ 7, chủ nhật hay không tùy các bạn đăng ký)
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu;
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại.
2.Nhân viên Inbound (Tiếp nhận cuộc gọi Chăm sóc khách hàng)
Mô tả chi tiết công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Hỗ trợ, tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cho mạng viễn thông di động mạng MobiFone.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 4.000.000 đ – 10.000.000 đ/tháng (Tùy theo năng lực của ứng viên);
- Có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;
- Được hưởng phụ cấp: trực ca, ăn giữa ca, làm thêm giờ, trách nhiệm…;
- Thưởng năng suất lao động khi vượt định mức;
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động;
- Được nhận nhiều loại hoa hồng hấp dẫn;
- Thưởng lớn cho các ngày lễ, tết trong năm…;
- Công ty có các chương trình thi đua cho cá nhân, tập thể theo tuần, tháng, Quý;
- Được tham gia du xuân, nghỉ mát hàng năm do Công ty tổ chức.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu;
- Thành thạo Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại;
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt;
- Sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng;
- Có thể làm ca và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
- Ca xoay:
• Ca 1: 6h30 đến 14h30;
• Ca 2: 14h30 đến 22h30;
• Ca 3: 22h đến 6h30 hôm sau (1 đến 2 ca/tháng).
Sinh viên quan tâm và có nhu cầu ứng tuyển vui lòng:
- Gửi CV qua địa chỉ email: hotrovieclam@vhu.edu.vn với tiêu đề: [MOBIFONE_Vị trí ứng tuyển]; Nội dung ghi rõ [Họ tên_MSSV_Ngành học_SĐT_Email]; Tiêu đề CV: [Họ tên_Vị trí ứng tuyển];
- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: (028) 3832 0333 Ext: 268, 242.