[TTS] bell system24

line
20 tháng 12 năm 2024

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

Nhiệm vụ công việc 

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
- Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng.

Yêu cầu tuyển dụng 
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển mảng dịch vụ khách hàng.
- Giọng nói lưu loát, thiện cảm, dễ nghe, phát âm chính xác.

Phúc lợi
- Được đào tạo kiến thức chăm sóc khách hàng một cách bài bản
- Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc 
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Xem xét thăng tiến nhân viên chính thức sau khi kết thúc thực tập
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.

Thời gian làm việc
- Linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày 
- Khung giờ hoạt động của tổng đài: T2 – CN: 08:00 đến 18:00

Địa điểm làm việc: VĂN PHÒNG BELLSYSTEM24 VIETNAM 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM.
Các sinh viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng thực hiện bước sau:
Điền đầy đủ thông tin theo link sau (lưu ý điền đúng email để được hỗ trợ) https://forms.gle/XgTFkVTkXRvdf58J8
---------------------------------------------------------
Mọi thắc mắc về đăng ký hỗ trợ việc làm liên hệ Sàn Việc Làm - Đại học Văn Hiến
HungHau Campus: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố
Email: Sanvieclam@vhu.edu.vn
Hotline: 0765422133
#VHU #Sanvieclam #CThinh